วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2550

การไปเอา Code ID มาติด

เมื่อเราได้รับข่าวจาก Google แล้วว่าให้ร่วมธุรกิจกันได้แล้ว ก็ถึงเวลาต้องเข้าไปในเว็บของ Adsense เพื่อไปเอาโค๊ด (มาเพื่อวางในเว็บไซต์ของเราให้มีโฆษณา) หรือไม่ก็เข้าไปก็อป ID ของเรา (มาวางไว้ในเว็บอับโหลด) สร้างรายได้ให้เรากันดีกว่านะครับ
เข้าครั้งต้องเห็นหน้านี้ครับ
ต่อครับ
เอาล่ะครับ มาเริ่มต้นกันเลยนะครับ
ต่อนะครับ
ต่อนะครับ

มาถึงตรงนี้พอเข้าใจแล้วนะครับว่า เราเข้าไปเอา ID วางในเว็บอับโหลด
เทคนิคนี้ทำรายได้ให้รายเป็นกรอบเป็นกำเหลือครับ

(ขอบคุณ http://www.katang.net/ : ภาพและข้อมูล )

ไม่มีความคิดเห็น: